[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by
_SCRIPT _VERSION
Home
Research
Innovation
วิธีนำเสนอผลงาน
สมัครสมาชิก
คู่มือการใช้
ผู้ดูแลระบบ
ชื่องานวิจัย
ณัฐพัชร พูลเทพ . (2562). วิจัยในชั้นเรียน ประจำปีการศึกษา 2562 การกระตุ้นความต้องการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษโดยใช้ กิจกรรมการเล่นเกมคำศัพท์ภาษาอังกฤษผ่านโปรแกรม Kahoot
ผลงานฉบับเต็ม
เข้าชม 435
| แชร์
กลุ่มวิจัยและส่งเสริมการวิจัยทางการศึกษา สำนักพัฒนานวัตกรรมการจัดการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
อาคาร สพฐ. 5 ชั้น 10 สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ เขตดุสิต กทม. 10300
ติดต่อผู้ดูแลระบบ : reis.obec@gmail.com โทรศัพท์ 0 2288 5883