[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by _SCRIPT _VERSION
 Home Research Innovation วิธีนำเสนอผลงาน สมัครสมาชิก คู่มือการใช้



ชื่องานวิจัย
ณัฐพัชร พูลเทพ . (2562). วิจัยในชั้นเรียน ประจำปีการศึกษา 2562 การกระตุ้นความต้องการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษโดยใช้ กิจกรรมการเล่นเกมคำศัพท์ภาษาอังกฤษผ่านโปรแกรม Kahoot
                 ผลงานฉบับเต็ม
  เข้าชม 434 | แชร์   


กลุ่มวิจัยและส่งเสริมการวิจัยทางการศึกษา สำนักพัฒนานวัตกรรมการจัดการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
อาคาร สพฐ. 5 ชั้น 10 สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ เขตดุสิต กทม. 10300
ติดต่อผู้ดูแลระบบ : reis.obec@gmail.com โทรศัพท์ 0 2288 5883